Giới thiệu

Công ty Dịch vụ Sửa chữa các Nhà máy điện EVNGENCO3 (EPS): Văn hóa doanh nghiệp tạo nên giá trị thương hiệu
Công ty Dịch vụ Sửa chữa các Nhà máy điện EVNGENCO 3 (số 332 Độc Lập, thị trấn Phú Mỹ, huyện Tân Thành), gọi tắt là EPS là đơn vị trực thuộc Tổng công ty Phát điện 3 (GENCO3), bắt đầu hoạt động từ ngày 1/1/2016. Thời gian qua, việc xây dựng văn hóa trong DN được EPS chú trọng, góp phần đưa EPS trở thành thương hiệu uy tín, chất lượng hàng đầu tại Việt Nam và khu vực Đông Nam Á.

 

Ông Trương Văn Phương, Phó Giám đốc EPS cho biết, nhiệm vụ của Công ty là bảo đảm công tác sửa chữa cho các công ty phát điện trực thuộc GENCO3 bao gồm: Công ty Nhiệt điện Phú Mỹ, Công ty Nhiệt điện Vĩnh Tân và Công ty Nhiệt điện Mông Dương. Ngoài ra, EPS còn phát triển dịch vụ sửa chữa cho các đơn vị ngoài GENCO3.

Trong kinh doanh, EPS luôn xác định năng lực cạnh tranh phụ thuộc vào chất lượng dịch vụ. Để được các khách hàng tín nhiệm, bên cạnh các giải pháp mang tính kỹ thuật nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ, EPS đã rất chú trọng xây dựng tác phong chuyên nghiệp cho từng nhân viên.

Hiện nay, đội ngũ nhân viên của EPS luôn thể hiện một cách ứng xử chuyên nghiệp trước khách hàng với những nguyên tắc được định sẵn. EPS luôn sẵn sàng chia sẻ mọi khó khăn của khách hàng, tích cực, chủ động hợp tác với khách hàng để cùng tìm ra giải pháp tốt nhất giúp khách hàng khắc phục những khó khăn. Trước vấn đề mà khách hàng đặt ra, EPS luôn nhanh chóng đề xuất các giải pháp để khách hàng xem xét, nghiêm cấm các hành vi lợi dụng khó khăn của khách hàng để trục lợi. EPS luôn yêu cầu nhân viên phải đặt mình vào vị trí của khách hàng để hiểu rõ và chia sẻ những khó khăn của họ.

Company Video

In

Đăng nhập

Sign Up

Quên mật khẩu

Chia sẻ